Danh mục sản phẩm

Tin tức

Cách giữ áo thun đẹp bền sau khi mua

 

Áo thun là một loại trang phục rất phổ biến trong xã hội xưa nay. Hầu như mỗi người đều có ít nhất 1 cái áo thun để mặc. Nếu là chiếc áo thun bình thường thì không cần đề cập nhưng nếu là áo thun nhóm, áo thun gia đình hay áo đôi, bạn chắc chắn sẽ muốn giữ nó thật lâu. Cùng aothun60s.vn tìm hiểu cách bảo quản áo thun đẹp bền nhé.

 

ui ao thun


1. Ủi, là áo thun đúng cách


Trường hợp cần phải ủi, hãy lót một lớp vải mỏng lên trên mặt áo đề phòng bàn ủi quá nóng khiến màu áo bị biến màu hoặc cháy áo.
Nói chung là áo thun không cần thiết đến công đoạn này thường xuyên lắm lắm.


2. Phơi áo thun đúng cách


Khi phơi, bạn treo ngược vạt áo lên dây và dùng kẹp giữ áo, không nên phơi bằng móc áo bởi nó sẽ làm xệ vai áo, giãn cổ áo. Áo bị biến dạng sẽ không làm tôn dáng người mặc mà còn làm họ trông luộm thuộm diêm dúa hơn.


Bạn cũng không nên phơi áo dưới ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ làm áo nhanh bị phai màu. Phơi áo trong bóng râm, thoáng gió là cách tốt để áo vừa nhanh khô vừa giữ màu đẹp.

 

>> Có thể bạn chưa biếtPhân biệt các loại vải thun khi mua sắm

 


3. Cách giặt áo thun đúng


Sau khi giặt xong, bạn bóp nhẹ áo cho ráo nước là được. Còn khi giặt,n chỗ nào bị bẩn nhiều, bạn không nên dùng bót giặt chà mạnh mà chỉ cần xát nhẹ bằng tay. Các chất liệu vải và bột giặt hiện nay đủ sức đánh bật mọi vết bẩn cho bạn.


Thêm vào đó, trong khi giặt không nên vò, vắt mạnh vì nó sẽ làm áo bị giãn, biến dạng. Nên giặt với lượng nước nhiều gấp 20-30 số áo đem giặt. Không nên giặt áo thun bằng xà phòng có chất tẩy rửa cao vì nó sẽ nhanh làm màu áo bị phai trong quá trình giặt.
Nếu là áo thun màu trắng hoặc màu sáng bạn nên giặt riêng, tránh hiện tượng một số áo quần màu do quá trình ngâm, giặt chung bị ra màu sẽ làm áo thun của bạn bị loang màu đấy.

giat ao thun

 

>> Những lưu ý khi đặt mua áo đồng phục gia đình

 


4. Làm gì khi mới mua áo thun về


Để tăng độ bền màu của áo: bạn đừng vội giặt áo với xà phòng mà nên ngâm áo trong nước lạnh pha giấm hoặc muối khoảng 1 tiếng rồi xả sạch với nước lạnh. Cách làm này khiến màu của áo hạn chế bị phai trong quá trình sử dụng.


Nếu áo thun có đính hạt hoặc có hình in: bạn nên lộn trái áo lại, dùng bàn ủi ủi lại phía sau để tăng độ bền của hình in và hạt trang trí;


Trên đây là những bước cơ bản khi bảo quản trang phục nói chung và áo thun nói riêng. Để có được những chiếc áo thun vừa bền vừa đẹp như lúc mới mua về, bạn hãy thử thực hiện những lời khuyên trên đây nhé.

 

 

Một điều quan trọng nữa là chọn địa chỉ bán áo thun chất lượng để nó được bền lâu hơn ngay cả khi không bảo quản như trên.

 

 

Đó là bạn hãy ghé thăm aothun60s.vn để chọn cho mình và bạn bè những mẫu áo thu đội nhóm, gia đình, áo đôi nào. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy để cho bạn bè cùng xem nhé.

 

Nguồnaothun60s.vn

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang