Danh mục sản phẩm

Tin tức

Chất liệu vải thông dụng vào mùa thu

Cùng tham khảo những loại vải phổ biến để may trang phục nói chung cũng như áo đồng phục gia đình nói riêng nhé!

Mùa thu là mùa bước vào khoảng thời gian bắt đầu se lạnh ở miền bắc nhưng vẫn tương đối nóng nực ở miền nam Việt Nam. Nếu đã may đồng phục gia đình, chúng ta cũng nên lưu ý đến chất liệu vải sử dụng để tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Vật liệu tổng hợp

Thường được sử dụng cho trang phục thể thao. Chúng giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn, giữ cho nhiệt độ cơ thể của bạn ổn định, khô, ngay cả khi bạn đang tập với cường độ cao trong cả thời tiết nóng nực.

Đây cũng là chất liệu được sử dụng nhiều trong thiết kế và may mặc áo đồng phục gia đình. Chất liệu này cũng thích hợp để may quần áo cho các em nhỏ hiếu động nhưng tất nhiên không thể bằng cotton đối với các em ấy.

Chất liệu vải thông dụng vào mùa thu

Vải denim mỏng

Chambray hoặc denim mỏng, có nhiều màu khác nhau, được làm từ vải lanh hoặc cotton. Mặc dù nặng nhất của tất cả các loại vải mùa thu, nó vẫn là một lựa chọn thời trang. Nếu bạn có gu thời trang mang tính bụi, bụi bặm, đừng bỏ qua vật liệu này.

Trang phục của Chambray vừa tinh tế vừa phong cách, nhưng lại khá dễ dàng để tạo nếp nhăn. Bạn có thể tìm thấy các mẫu Chambray với mức giá dễ chịu tại các cửa hàng của VNXK.

vải đũi

Vải đũi là một loại tơ tằm, chất liệu hơi giống vải thô, nhưng vải mềm và mịn. Bấc tự nhiên được dệt từ sợi, nhuộm bằng tay trái, vì vậy các sản phẩm rất mộc mạc, tự nhiên, mang lại một vẻ sang trọng không phức tạp.

Vải nhăn kẻ sọc

Nếp nhăn được đặc trưng bởi sọc, kết cấu nhăn nheo, thường được sử dụng để làm trang phục, áo đồng phục gia đình cho cả nam giới và phụ nữ vì có khả năng chống nắng tốt.

Vào mùa thu, đây cũng là loại vải ưa thích, có nhiều màu sắc tươi sáng, ngọt ngào và đặc biệt là không nóng. Bạn có thể tìm thấy loại vải này trong các cửa hàng bán vải phù hợp với Nhật Bản, Hàn Quốc. Trang phục từ vải này cũng rất quen thuộc trên thị trường với giá khá rẻ.

Vải cotton

Loại vải này rất quen thuộc với mọi người và nhà thiết kế thời trang. Loại vải cotton tự nhiên này được dùng nhiều để sản xuất áo thun, quần lót, váy ... đơn giản nhưng đầy phong cách và thấm hút mồ hôi.

Vải cotton rất thích hợp cho ánh nắng mùa thu, vì tính chất khô, thấm hút mồ hôi tốt. Đây là loại hầu như mọi cô gái đều muốn có trong tủ quần áo và làm cho bạn cảm thấy thoải mái ngay cả trong khi trời nóng. Đặc biệt là chất liệu phù hợp cho áo đồng phục gia đình.

Chất liệu vải thông dụng vào mùa thu

Tơ nhân tạo

Rayon tơ tằm hoặc rayon là lạ nhưng thực sự vật liệu quá quen thuộc trên thị trường, đặc biệt là vào mùa hè. Các đặc điểm của sợi rayon là nhân tạo nên có đủ màu sắc bắt mắt.

Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm lụa nhân tạo với những đặc điểm tự nhiên rất mát mẻ như khăn tắm mùa hè, quần chunky, váy trải ... với mức giá khá dễ chịu. Tuy nhiên, khi mua, bạn nhớ rửa riêng rẽ qua một lượt để tránh lem màu cho quần áo khác vì vải rayon dễ màu.

Vải lanh

Vải lanh và cotton có nguồn gốc tự nhiên, nhưng về độ mỏng, thông gió tốt hơn. Váy làm bằng vải lanh thường có thiết kế rộng, phù hợp với các cô gái kiểu đơn giản. Tuy nhiên, vật liệu này có nhược điểm là rất dễ dàng để nhăn ngay cả khi bạn đã ủi kỹ.

Liners

Liners là trang phục cực kỳ mát mẻ bởi vì nó luôn luôn khô trong thời tiết nóng, nhưng khá tốn kém. nó rất nhẹ và mang lại một cảm giác rất mát mẻ cho người mặc nên chắc chắn đây là vật liệu tốt nhất để xuất hiện trong mùa hè. Tuy nhiên, vải lót dễ bị nếp nhăn, vì vậy có thể mất một chút thời gian để bạn có thể ủi quần áo.

Và nếu như quý vị đang lựa chọn những mẫu thiết kế, những chất liệu hay đang chuẩn bị may đồng phục, hãy thử tham khảo các loại vải này nhé.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang