Danh mục sản phẩm

Tin tức

Cách giữ cho áo thun in hình không phai màu

Nhiều người trong chúng ta thích in trên áo thun đồng phục gia đình và thích sử dụng chúng. Cũng tự nghiên cứu xem có cách bảo quản, cách ủi, cách hợp lý để in áo phông nào không.

In trên áo thun giúp làm cho chiếc áo thêm màu sắc và thời trang cho đồng phục áo gia đình, đồng phục nhóm. Mặc dù độ bền và chất lượng màu của các bản in đã được đảm bảo bởi các đơn vị in; nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ của bản in cũng như giữ cho các bản in của mình trông đẹp mắt, bạn nên có cách bảo quản, bảo quản và sử dụng chúng để chúng không bị hỏng.

Lưu ý khi giặt

Sau khi nhận được sản phẩm vì mực còn mới, chưa thực sự gắn liền với vải. Vì vậy, bạn nên hạn chế giặt là. Tốt nhất là không nên giặt nó lần đầu tiên. Thời gian phù hợp cho lần giặt đầu tiên là tầm 2 tuần sau khi in.

Không giặt quần áo với hình nước nóng, vì nó dễ dàng để làm cho vải co lại cũng như làm cho hình ảnh in bị nứt vỡ hay lem luốc. Tốt nhất là giặt quần áo bằng nước lạnh dưới 40 độ.

Cách giữ cho áo thun in hình không phai màu

Để tránh lem màu sắc của áo thun nên được giặt riêng biệt, đặc biệt là cách ly với trang phục trắng. Ngâm trong nước trong 20 phút để xem liệu vải có ra màu không.

Không đổ bột trực tiếp lên bản in. Không sử dụng chất tẩy giặt, chỉ dùng chất tẩy giặt. Chỉ sử dụng với một lượng nhỏ chất tẩy giặt. Đặc biệt không dùng thuốc tẩy nếu là áo có màu.

Chú ý không giặt quần áo với hình ảnh decal bằng máy giặt. Quý vị có thể giặt bằng tay, nhẹ nhàng.

Sau khi giặt, bạn có thể sử dụng nước xả vải để làm cho quần áo của bạn mềm hơn và thơm hơn. Bài hát cũng nên được giới hạn bởi vì nếu bạn sử dụng quá nhiều sẽ làm cho vải thun dãn nhanh chóng; làm cho bản in tan ra, dễ bóc gỡ.

Lưu ý khi vắt, phơi khô

Đối với áo in, tất cả các hoạt động của bạn cần phải nhẹ nhàng và cẩn thận hơn với bản in trên áo. Theo đó:

Khi giặt xong áo, nên lật áo sang mặt trái và đặt phơi nó ở nơi mát mẻ. Nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp, màu sắc của áo và bản in sẽ sớm biến mất.

Cũng lưu ý rằng áo nên được phơi ngang trên dây. Bởi vì bạn biết đấy, vải thun có khuynh hướng chảy dãn dài xuống dưới, áo thun gia đình các loại cũng không ngoại lệ.

Khi giặt áo thun nên kết thúc gấp lại trước và nhấn nước cho ráo bớt trước. Không vắt mạnh vải sẽ làm cho vải dãn, vải bị kéo dãn làm xấu dáng áo. Lặp đi lặp lại như vậy trang phục sẽ “xấu đau xấu đớn” nhanh chóng.

Chú ý khi ủi

Cách giữ cho áo thun in hình không phai màu

Nên cuộn trái áo lại rồi ủi ở bề mặt trái của vải áo để tránh ủi lên hình in.

Không được ủi trực tiếp trên bề mặt in của áo.

Quần áo thường bị nhăn sau khi giặt, đặc biệt là với áo cotton 100% thì là ủi là cần thiết.

Lưu ý khi bảo quản áo phông có in hình

Khi cất trang phục có nhiều bản in, tốt nhất là treo chúng trên móc, xếp lại với nhau, nhưng không được quay các mặt in lại với nhau.

Sau khi mặc một chiếc áo với các bản in rồi hoạt động tích cực hơn, đổ mồ hôi rất nhiều, nhất quyền phải giặt ngay để không gây bốc mùi, các vết bẩn mùi hôi không ngấm sâu vào sợi vải.

Áo phông không nên cất ở nơi ẩm ướt. Như vậy, vải thun sẽ hấp thụ nước, độ ẩm, dễ dàng là cái ổ gây bệnh và gây ra vết bẩn trên vải.

Vậy, quý vị đã thực hiện được bước nào trên đây? Có khó khăn gì khác không? Hãy liên hệ với chúng tôi. Và nếu muốn có những bộ áo đồng phục gia đình hình in chất lượng, cũng hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang