Danh mục sản phẩm

Tin tức

3 lưu ý khi chọn vải may áo đồng phục gia đình

Cùng điểm qua những lưu ý dễ bị bỏ qua khi chọn vải may áo đồng phục gia đình, công ty, hội nhóm nhé!

Áo đồng phục gia đình là một sự lựa chọn cho các gia đình năng động muốn thể hiện cũng như tăng tính đoàn kết của các thành viên trong gia đình lại với nhau. Giờ đây, có nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, các sản phẩm đa dạng về thiết kế, chất liệu, nguồn gốc. Có thể những điều này khiến cho quý vị hoang mang khi phải chọn lựa, vậy thì cùng theo dõi “3 lưu ý khi chọn vải may áo” này để rút kinh nghiệm nhé!

Có 3 yếu tố chính bạn cần cân nhắc khi chọn một bộ đồng phục t-shirt như: % cotton + dạng vải + đàn hồi 2 chiều hoặc 4 chiều.

Số % cotton:

Ở một đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, mặc áo phông với sự hấp thụ mồ hôi tốt, sự mát mẻ luôn là yếu tố quan trọng nhất. Có hai thành phần chính là bông và PE (nhựa). Bông càng cao thì khả năng hấp thụ mồ hôi càng cao và độ ẩm càng cao thì thoải mái hơn. Ngược lại, % pe càng cao càng nóng.

3 lưu ý khi chọn vải may áo đồng phục gia đình

Có 3 loại chính trên thị trường:

100% pe (nhựa)

Loại vải này nếu làm áo thun đồng phục gia đình rất nóng, không thấm mồ hôi nhưng giá rẻ, không xù tóc, áo đầm.

65% cotton và 35% pe.

Đây là loại vải phổ biến nhất trên thị trường khi nó vừa mát vừa thấm (mặc dù không phải 100% cotton), nhưng nó vượt qua được nhược điểm của vải cotton 100%. Vải 65/35 giá này là hợp lý, không xù lông, mặc lên rất đứng lên áo, đẹp.

100% chất liệu cotton

Ưu điểm: mặc mát, thấm mồ hôi tuyệt vời

Nhược điểm là giá vải là rất cao, hoặc xù tóc, vải mặc "không đứng áo" (không vào áo), nhìn không phải là rất đẹp.

Hình thức vải/ bề mặt vải và độ dày / độ bền của đồng phục gia đình:

Hình thức vải: cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng và nó chỉ là đằng sau sự hấp thụ mồ hôi / mát mẻ của việc lựa chọn áo t-shirt đồng phục của bạn. Hình thức của vải / vải đẹp hay không, nó phụ thuộc vào "khiếu thẩm mỹ" của từng người, tính cách của và nhu cầu của từng người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải, nhưng đối với áo thun, áo công ty, nhóm, áo đồng phục gia đình ... Có 4 loại vải chính:

Vải cá sấu

Vải cá sấu là một loại vải có mắt vải lớn hơn một loại vải đàn hồi đơn giản trông giống như một dây chuyền. Vải này chỉ may đồng phục cổ bẻ / cổ trụ. Đây là loại vải thời trang cao cấp, rất nhiều người trên khắp thế giới thích lựa chọn. Về độ dày / độ bền, cá sấu này có độ dày trung bình và kéo dài khoảng 1,5 năm. Với tính thời trang của nó, nhà máy đồng phục aothun60s.vn thường xuyên khuyên khách hàng sử dụng loại vải này.

Vải thun trơn

Vải thun là một loại vải dệt kim rất nhỏ. Thông thường vải này là rẻ nhất, và thường được sử dụng nhất, nó rất dễ dàng để may và có thể được khâu cổ tròn và cổ / xi lanh. Vải này có sẵn trong các loại vải mỏng với các loại vải có độ dày trung bình, kéo dài khoảng 1,5 năm.

Độ co giãn của vải: hai loại co giãn, hai chiều và độ co giãn bốn chiều:

Co dãn 2 chiều:

Loại này khi bạn kéo áo, nó chỉ co giãn ngang của áo sơ mi, mát (nhưng không mát như loại đàn hồi 4 chiều) và chiếc áo sẽ đẹp vì nó không bị võng theo thời gian.

Co dãn 4 chiều:

Lợi thế của dòng này là có nên kéo theo chiều ngang hoặc chiều dọc, áo có thể được kéo dài, quần áo mát mẻ nhưng áo sơ mi có thể bị chảy xệ theo thời gian, trông sẽ không được tốt đẹp để mặc trong thời gian dài. Và thường là giá chiếc áo dãn 4 chiều cao hơn hai chiều so với chi phí khoảng 5.000 - 8.000 đồng / chiếc.

3 lưu ý khi chọn vải may áo đồng phục gia đình

Vậy loại vải nào để may đồng phục gia đình?

Tóm lại, khi chọn một chiếc áo phông, áo đồng phục gia đình bạn phải xem nhu cầu thực sự của bạn là gì, ngân sách của gia đình bạn là bao nhiêu để lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn có lợi nhuận về mặt tài chính, bạn được khuyến khích sử dụng áo thun in, thêu mát mẻ, thời trang, in / thêu: aothun60s.vn khuyên bạn nên chọn 65/35 áo thun cá sấu, 4 logo thêu trên ngực và in ở mặt sau.

Nếu bạn cần áo thun đồng phục công ty lớn cho nhân viên / công nhân của bạn, áo đồng phục gia đình bạn, chỉ cần đảm bảo rằng bạn có độ mát và giá phù hợp, bạn nên chọn kích thước 65/35, / 35.2. Ngoài ra, nếu bạn có ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể sử dụng vải trơn PE / vải mè / cá sấu PE.

Nếu bạn cần một chiếc áo bền thấm mồ hôi để phù hợp với cường độ lao động cao, chúng tôi khuyên bạn nên chọn đồng phục vải cá sấu tỉ lệ 65/35, 2-D

Đó là những lưy ý về vải để may áo thun đồng phục gia đình mà aothun60s.vn muốn giới thiệu và lưu ý cho quý vị. Mong rằng bài viết đã đem đến những thông tin bổ ích cho quý độc giả.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang