Danh mục sản phẩm

Tin tức

Cách chọn áo thun phù hợp và cách bảo quản

Áo thun là một loại trang phục được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi vì sự tự nhiên và thoải mái mà nó đem lại. Nay, người ta cũng chọn trang phục này làm áo thun gia đình

Áo thun hay bất cứ đồng phục áo gia đình nào cũng thường được làm từ cotton 100% thấm hút mồ hôi. Một số loại được thêm polyester vào chất liệu để tăng tính đàn hồi co dãn giúp áo bền hơn. Đối với phái nam thì thích áo cotton thoáng mát còn phái nữ lại thích áo có độ co dãn ôm vào các đường cong cơ thể. Tuy vậy, đẹp hay không vẫn do vóc dáng người mặc, tay người lựa và cách bảo quản.

Chọn áo thun đẹp

Áo thun hay áo đồng phục gia đình đều cần có những kiểu dáng và chất liệu khác nhau để thích hợp với càng nhiều vóc dáng càng tốt. Cùng chúng tôi lựa áo cho những đối tượng sau đây:

Đi với quần jeans và quần short: t-shirt chính nó có một phong cách mạnh mẽ và đơn giản, vì vậy cho dù chiếc áo rộng, áo sơ mi ôm, có cổ hoặc không cổ, cách mặc quần jean và quần short được ưa thích hơn và phù hợp với mọi tuổi tác.

áo đồng phục gia đình

Đối với quần tây: hãy quên ngay về thời trang vui nhộn này. Mặc áo thun với quần tây dài ống đứng để làm việc chưa bao giờ là lựa chọn thời trang của những người có phong cách.

Kết hợp với váy: chỉ kết hợp với những chiếc chân váy chắc chắn, khỏe khoắn, cứng cáp chẳng hạn như váy jean, váy kaki. Không mặc nó với váy lụa, vì cách kết hợp này sẽ khiến bạn trông hơi "khác biệt"

Da sẫm màu: không mặc áo phông tối trên tủ quần áo của bạn, nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông ít sáng hơn và già hơn. Chọn màu sáng, dễ chịu như hồng, xanh, trắng để phản ánh lên da của bạn.

Da trắng: đây là làn da dễ dàng "ăn" màu của áo phông. Màu sắc như đỏ, tím và đen sẽ cho bạn ấn tượng khó quên.

Vai, cổ ngắn: áo có cổ trái tim quyến rũ là lựa chọn số một. Loại cổ áo này giúp tạo điểm nhấn trong áo, khiến người nhìn "quên" những nhược điểm của người mặc.

Cổ cao: nên mặc một chiếc áo phông có cổ, bẻ gọn hoặc dựng lên để giảm chiều cao cổ.

Bí mật để giữ áo lâu dãn

Áo phông, áo thun gia đình được dệt tốt sẽ ít bị chảy hay dãn áo, nhưng để hạn chế độ đàn hồi của áo, bạn nên để nó được phơi ngang trên dây. Hạn chế phơi áo bằng móc treo vì áo sơ mi sẽ có khuynh hướng bị dãn theo chiều dọc.

áo đồng phục gia đình

Không giặt quần áo bằng chất tẩy rửa mạnh. Nếu vô tình giặt đồ màu trắng với đồ các màu khác, trong bột giặt có chất tẩy rửa mạnh sẽ làm lem màu áo. Luôn luôn giặt áo của bạn ở nhiệt độ trung bình khoảng 40 ° c.

Làm khô bề mặt của áo: tốt nhất là phơi khô áo của bạn ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để giữ màu mới mẻ.

Nên ủi phẳng từ mặt trái của áo: 100% cotton crepe hơi nhăn sau khi giặt xong. Bạn nên là phía bên trái của chiếc áo để tránh chết vải, lột hình ảnh, logo hay chữ in trên áo ở mặt trước.

Đó là những cách để chọn được chiếc áo thun đẹp cũng như bảo quản và phối nó với trang phục khác. nếu như quý vị cũng có ý định chọn áo thun làm đồng phục gia đình hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang