Danh mục sản phẩm

Tin tức

Bí quyết mua sắm áo gia đình cho cả nhà

Bí quyết mua sắm áo đồng phục gia đình cho cả nhà trong các ngày lễ trọng đại, giữ gìn mái nhà hạnh phúc ấm êm.

 

Đồng phục áo gia đình luôn là biểu tưởng của sự gắn kết yêu thương mà các ông bố, bà mẹ luôn hướng đến. Xu hướng thời trang gia đình vẫn được quan tâm và chú trọng nhiều ngày nay. Luôn mong muốn giữ được mái nhà hạnh phúc, âm êm. Vậy đâu sẽ bí quyết mua sắm áo gia đình cho cả nhà thành công hiện nay ?


Aothun60s xin mang đến cho các bạn một niềm vui nho nhỏ hướng dẫn khi lựa chọn trang phục áo gia đình thể hiện tình yêu thương, đoàn kết các thành viên lại với nhau.

bi quyet mua sam ao gia dinh cho ca nha 1 

 

NHỮNG BÍ QUYẾT MUA SẮM ÁO GIA ĐÌNH CHO MỌI THÀNH VIÊN

 

Màu sắc trang phục gia đình

 

Chủ đạo của bất kỳ một trang phục nào cũng vẫn là sắc màu nào thích hợp cho dù là quần áo gia đình. Bạn nên tìm hiểu sở thich của mỗi người thành viên gia đình để có thế lựa chọn chính xác. Sau đây là một số màu sắc nhẹ nhàng cho bạn tham khảo khi thiết kế trang phục:


+ Màu trắng luôn là lựa chọn tối ưu mà rất nhiều các bà mẹ hay lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì màu này rất dễ phối đồ cho với bất kỳ một loại trang phục nào.


+ Nếu gia đình là yêu thiên nhiên hay yêu biển thì việc chọn sắc màu thích hợp nhất đó là màu xanh lá cây hay màu xanh biển rất thích hợp.


+ Gia đình bạn luôn năng động, luôn thích các hoạt động thể thao tập thể thì những màu sắc n;ày là không thể thiếu màu sắc: cam , đỏ, vàng làm nên cá tính riêng biệt.
Slogan ý nghĩa cho gia đình.


Hãy sáng tạo cho gia đình mình với những thông điệp độc đáo, mới lạ chỉ dành riêng cho gia đình mình. Hãy thể hiện trên những chiếc áo đồng phục gia đình mình bẳng cách cho những cái tên hay những chứ cái đại diện cho từng thành viên gia đình, kết hợp thêm những hoa văn, những hình họa ngỗ nghĩnh làm nên sự sáng tạo dễ thương nhưng không kém phần duyên dáng.


Chất liệu áo gia đình số 1


Nếu gia đình bạn có con trẻ hãy chọn những chất liệu tốt nhất có khả năng hấp hút mồ hôi, co giãn cao. Vì những đứa con của bạn hay nô giỡn nhiều nên cần những trang phục thoải mái, tiện nghi nhất cho việc hoạt động mạnh. Chất liệu vải mà được nhiều người lựa chọn nhiều nhất đó là cotton, đây sẽ là lời gợi ý cho bạn chọn lựa tốt nhất !


Size áo đồng phục


Trước khi mua sắm bạn nên tìm hiểu rõ kích thước của từng thành viên trong nhà. Để tránh sự đáng tiếc xảy ra khi thiết kế xong về không mặc được bạn nhé ! Đây là bí quyết mà bạn nên chú ý khi mua sắm giúp bạn có những trang phục tốt nhất.

 

bi quyet mua sam ao gia dinh cho ca nha 1


Địa điểm thiết kế trang phục áo gia đình chất lượng cao


Nên tìm kiếm những nhà sản xuất uy tín chuyên cung cấp thiết kế các loại trang phục gia đình, công sở, đồng phục lớp... Những nơi đó sẽ giúp bạn thiết kế trang phục khá là tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp với những lời khuyên dành cho bạn thích hợp khi tạo mẫu áo gia đình.


Với những bí quyết trên mong rằng gia đình bạn có những các trang phục áo gia đình ưng ý nhất !

 

>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế áo gia đình theo yêu cầu

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang