Danh mục sản phẩm

Tin tức

Đơn vị thiết kế áo gia đình theo yêu cầu

Aothun60s đơn vị thiết kế áo đồng phục gia đình theo yêu cầu, giải pháp hoàn hảo cho mọi người.

 

 

Bạn đang có ý tưởng thiết kế cho gia đình những trang phục chuẩn bị những dịp đi chơi hay cho ngày cuối tuần gia đình dạo phố. Nhưng việc tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế áo gia đình theo yêu cầu ngày nay không phải là điều dễ dàng. Bạn đã trải qua hàng ngàn giờ trên google để tìm kiếm những vấn không có kết quả tốt. Vậy đâu sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất uy tín ?

 

don vi thiet ke ao gia dinh theo yeu cau 1


Aothun60s – chuyên thiết kế in ấn đồng phục gia đình


Nơi bạn có thể tin tưởng với chất lượng và uy tín cung cấp những dòng sản phẩm trang phục tốt nhất chỉ có tại Aothun60s. Chúng tôi có quy trình sản xuất rõ ràng đảm bảo cho ra những dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng ngày nay. Với những chiếc áo gia đình sẽ làm nên sự kết nối không thể tách rời, gắn bó từng thành viên trong nhà thân thiết hơn.


Để có thể đảm bảo cho khách hàng thì từ khâu nhận yêu cầu phải nắm rõ những yêu cầu như: bạn đang mong muốn cái gì, bạn muốn thiết kế ra sao, chọn loại vải nào , mẫu in thiết kế gì trên áo, bạn có muốn những slogan hay không ? Sau khi đã hoàn toàn nắm bắt được tổng thể ý tưởng của bạn, chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên biệt dành riêng cho bạn hỗ trợ xây dựng ý tưởng hình thành.


Hãy chọn loại vật liệu thích hợp cho gia đình mặc thoải mái. Yếu tố chất liệu vải rất quan trọng trong quá trình thiết kế, nên chọn loại vải cotton 100% sẽ giúp bạn sử dụng lâu dài hơn, thấm hút mồ hôi dễ dàng. Yêu cầu thông báo đặt số lượng áo – size từng thành viên trong gia đình để thiết kế một cách dễ dàng cho đơn vị sản xuất.

 

don vi thiet ke ao gia dinh theo yeu cau 2


Đơn vị thiết kế đồng phục áo gia đình hàng đầu Việt Nam


Là một cơ sở truyền thống từ xưa chuyên thiết kế áo gia đình trong nhiều năm trên lĩnh vực thi trường được nhiều người quan tâm. Ngoài ra aothun60s còn cung cấp các mặt hàng nữa như: áo đôi cho các bạn trẻ, áo đồng phục công ty, áo lớp – áo nhóm, áo fanclub ..... tùy theo nhu cầu mọi người đặt hàng mà chúng tôi thiết kế ra cho bạn.


Trải qua những năm gần đây, Aothun60s ngày càng khẳng định thương hiệu mình trên con đường sản xuất thiết kế trang phục, mang lại sự hài lòng của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chúng tôi. Chúng tôi cũng không ngừng tạo ra những mẫu áo phù hợp với xu hướng thời trang năm 2017 dành cho mọi người chọn lựa.


Qua bài viết này, mong rằng các bà mẹ chọn được cho gia đình mình một phong cách thời trang thích hợp bạn nhé !

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang