Danh mục sản phẩm

Tin tức

Bí quyết chọn trang phục dành cho người thân

Bí quyết chọn trang phục dành cho người thân, mang tới cho gia đình những thông điệp yêu thương. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bí quyết này nhé.

Mỗi người đều có gia đình, người thân để quan tâm và chia sẻ yêu thương. Có rất nhiều cách để biểu đạt sự quan tâm, sự yêu thương ấy của bạn đối với người thân của mình chẳng hạn tổ chức những bữa tiệc mừng các ngày lễ, sinh nhật hoặc tặng những món đồ nho nhỏ,… Bạn cũng có thể chọn những trang phục xinh đẹp như áo gia đình - để những đồ này thay bạn mang thông điệp yêu thương và người thân của bạn sẽ rất cảm động bởi sự tinh tế của bạn. Hãy cùng Aothun60s.vn tham khảo bí quyết chọn trang phục dành cho người thân nhé!

Việc chọn trang phục cho người thân tựa hồ nhìn như đơn giản nhưng cũng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian và tâm ý. Để chọn được trang phục phù hợp bạn cần dựa vào rất nhiều tiêu chí như giới tính, độ tuổi, sở thích,…. Bạn cần chú ý những điểm sau đây:


1. Chọn trang phục dựa trên sở thích, cá tính

 

 

bi quyet chon trang phuc danh cho nguoi than s1


Điểm đầu tiên bạn cần chú ý là sở thích cùng cá tính của người đó. Có một số người thích sự nhẹ nhàng, cũng có người yêu thích vẻ năng động, cá tính và những gam màu sắc khác nhau chính vì vậy bạn cần tinh ý quan sát sở thích của người thân mới có thể chọn được trang phục họ yêu thích. Hãy tặng cho họ những món đồ họ thật sự cần và thích chứ đừng tặng trang phục họ chỉ vì nể bạn mà nhận bạn nhé!


2. Chọn trang phục phù hợp độ tuổi, giới tính

 

bi quyet chon trang phuc danh cho nguoi than s2

 


Chọn trang phục cho người thân sao cho phù hợp với độ tuổi và giới tính cũng rất là quan trọng. Bạn không thể chọn cho một người nam trung niên trang phục sặc sỡ, năng động của những người trẻ tuổi hay là phái nữ được. Tương tự, bạn cũng không thể chọn cho một người đang ở tuổi thanh xuân những trang phục trầm màu, cứng nhắc của U60, U70 được bởi vì như vậy không chỉ làm mất đi tính thẩm mĩ mà còn làm cho người mặc không thỏai mái.

 

Gợi ý: áo gia đình thu đông 


3. Chọn trang phục phù hợp vóc dáng cơ thể

 

bi quyet chon trang phuc danh cho nguoi than s3


Khi chọn trang phục ai cũng muốn sau khi mặc lên người sẽ che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của mình nên lời khuyên cho bạn khi lựa chọn trang phục cho người thân cần phải chú ý đến sự phù hợp vóc dáng cơ thể. Cách chọn trang phục cho người thấp, người cao, vóc dáng gầy hay béo cũng cần khá nhiều dụng tâm. Chẳng hạn như, bạn đang muốn tặng một trang phục dạ hội cho người thân có thân hình hơi béo, những mẫu váy liền đơn giản hoặc váy Maxi sẽ giúp thân hình của cô ấy thon gọn hơn,…

 

bi quyet chon trang phuc danh cho nguoi than s4

 


Nào hãy thử áp dụng những bí quyết ở bên trên nhé! Chỉ với những bí quyết nhỏ bên trên, bạn đã hoàn toàn làm cho người thân của mình vui vẻ khi nhận được món quà áo gia đình từ bạn rồi.

 

Xem nhiều nhấtnhững mẹo vặt khi giặt quần áo bằng máy

 

LIÊN HỆ ĐỂ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CỬA HÀNG ÁO THUN 60S
Hotline: 0963.16.36.76
Địa chỉ: 666 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang