Danh mục sản phẩm

Tin tức

Những mẹo vặt khi giặt quần áo bằng máy

Những mẹo vặt khi giặt quần áo hiệu quả bằng máy dành cho chị em, hãy cùng aothun60s tìm hiểu những mẹo vặt hiệu quả và đơn giản nhất nhé.

Áo gia đình - Công việc hàng ngày của chị em phụ nữ khá là bận rộn từ việc nấu nướng, dọn dẹp vệ sinh giặt giũ. Trong tất cả công việc này có thể nói rằng việc làm sạch các vết bẩn bám dai ở cổ áo, nách,… khiến cho các chị em đau đầu nhất. Giặt quần áo bằng tay tốn nhiều thời gian nên chị em thường sử dụng máy giặt nhưng mà cũng gặp không ít phiền toái vì máy giặt không sạch các vết bẩn ở các vùng cổ, nách, gối quần hay chưa hết bọt xà phòng,… Các chị em nội trợ cần có những mẹo vặt khi giặt quần áo hiệu quả để giúp giảm được rất nhiều thời gian giặt giũ và quần áo luôn sạch sẽ.
Hãy cùng Aothun60s.vn tổng hợp những mẹo vặt khi giặt quần áo máy giặt đúng cách bên dưới nhé! Những mẹo nhỏ này có thể giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn.


1. Phân loại quần áo khi giặt

 nhung meo vat khi giat quan ao bang may s1


Làm sạch những quần áo bẩn hằng ngày bằng máy giặt sẽ giúp chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn tuy nhiên chị em cần lưu ý giặt đúng cách thì các vết bẩn bám trên quần áo mới có thể sạch được. Lời khuyên đầu tiên là chị em nên phân loại quần áo để giặt và không nên nhồi nhét quá nhiều một lần. Tùy theo diện tích của máy giặt mà bạn nên phân lượng quần áo cho vào giặt vừa đủ vì như vậy lúc tiến hành giặt quần áo sạch nhanh hơn. Thêm vào đó, việc phân loại quần áo gia đình có màu giặt riêng, quần bò, quần áo vải dày giặt riêng để tránh tình trạng bị nhiễm màu.

 


2. Chú ý liều lượng xà phòng khi giặt

 nhung meo vat khi giat quan ao bang may s2


Một vấn đề chị em cần chú ý nữa là phân liều lượng xà phòng cho vào máy giặt vừa phải. Cho dù Chị em dùng loại xà phòng nào cũng nên chú ý đến lượng xà phòng và lượng nước, nếu cho quá nhiều xà phòng vào máy giặt không những làm cho nhiều bọt làm cho máy giặt làm việc quá sức mà còn làm cho xà phòng thấm nhiều vào quần áo xả không hết. Điều này làm cho quần áo sau khi phơi khô bị thô cứng và mặc vào sẽ có cảm giác ngứa ngáy.


3. Chà xát các vết bẩn trước khi cho vào máy

 

nhung meo vat khi giat quan ao bang may s3


Nhiều chị em ngán ngẩm vì quần áo giặt hoài không sạch ở cổ áo, tay áo, gấu quần nên lúc nào cũng đểu riêng ra giặt bằng tay. Nếu chị em muốn dùng máy giặt để giặt những quần áo này nên chà xát bằng xà phòng hoặc là ngâm nước cho vết bản ra trước khi cho vào máy giặt. Làm như thế vừa giúp cho quần áo sạch hơn, bạn đỡ các công đoạn xả, vắt và quan trọng hơn là các vết bẩn không lây sang những quần áo khác.

 


4. Cho quần áo vào túi giặt

 nhung meo vat khi giat quan ao bang may s4


Đối với những quần áo vải mỏng, chị em nên cho vào các túi giặt để đảm bảo cho quần áo không bị rách bởi các cánh quay của máy giặt. Ngoài ra, những quần áo có đóng cúc áo, cúc quần, khóa kéo, chị em cũng nên cho vào túi giặt để tránh cho các cúc áo, khóa kéo bị mắc kẹt làm hư máy.Trên đây là những mẹo vặt khi giặt quần áo hiệu quả giúp cho chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc nhà. Những mẹo vặt này đơn giản, chỉ cần chú ý sẽ giúp chị em làm sạch quần áo nhanh hơn.

nhung meo vat khi giat quan ao bang may s4

Sau khi giặt xong chị em cần mang quần áo phơi dưới ánh nắng mặt trời để khử hết vi khuẩn và đảm bảo cho quần áo luôn sạch sẽ thơm tho.

 

 

 

Xem thêmvì sao aothun60s là điểm đến của nhiều gia đình

 

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang