Danh mục sản phẩm

Tin tức

Những lưu ý khi đặt mua áo đồng phục gia đình

Dạo gần đây, đồng phục gia đình là đề tài được bàn luận sôi nổi. Đồng phục gia đình vừa giúp gia đình thể hiện cá tính vừa giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Vì thế, các gia đình trẻ cũng như các gia đình có thành viên trẻ thường mua sắm đồng phục gia đình để tô điểm thêm cho những giây phút gia đình quây quần bên nhau. Hãy để chúng tôi mách cho bạn những lưu ý khi đặt mua áo đồng phục gia đình nhé.

luu-y-khi-dat-mua-ao-dong-phuc-gia-dinh-1


Kích cỡ áo đồng phục


Kích cỡ áo là vấn đề quan trọng lúc chọn ao dong phuc gia dinh. Vì áo phải vừa vặn với các thành viên từ bé đến lớn. Mỗi thành viên 1 size khác nhau. Bạn nên chọn size vừa vặn với từng người và nếu có thể thì yêu cầu nơi bán sửa lại cho phù hợp nhé.
Họa tiết trên áo áo đồng phục gia đình


Họa tiết trên áo là hình ảnh được in trên áo bằng chữ hoặc hình ảnh. Hãy xem xét kỹ khi mua các mẫu ao dong phuc gia dinh nếu không ưng thì có thể đặt riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Về vấn đề đặt riêng thì bạn có thể đặt in áo hoặc may áo theo sở thích của bạn.


Bạn nên chọn những mẫu áo đơn giản nhưng tôn dáng, giúp cả gia đình thoải mái nhất khi mặc. Ngoài ra cần tìm hiểu kỹ xem hình in đó là in chìm hay nổi, có in 3d không và tìm cơ sở uy tín để có được giá tốt nhất.

 

>> Những mẫu áo gia đình ấn tượng khi đi dạo phố

 

luu-y-khi-dat-mua-ao-dong-phuc-gia-dinh-2

 


Kiểu dáng áo đồng phục gia đình


Thường thì áo đồng phục được cung cấp trên thị trường ở dạng áo thun, áo sơ mi vì kiểu này dễ mặc và phù hợp với hầu hết dáng người, lứa tuổi và giới tính. Nhưng gần đây có xuất hiện dong phuc gia dinh cao cấp tức là được thiết kế kiểu dáng đa dạng hơn như có váy cho con gái và mẹ, áo kiểu cho con trai và bố.


Màu sắc áo đồng phục gia đình


Thường áo đồng phục có màu sắc đồng nhất giữa các chiếu áo trong bộ áo đồng phục gia đinh. Vì vậy bạn phải lựa chọn màu áo vừa hợp với sở thích các thành viên, vừa tôn da họ và vừa phải hợp lý với các họa tiết in trên áo nếu bạn muốn đặt riêng.

luu-y-khi-dat-mua-ao-dong-phuc-gia-dinh-3

 

>> Đơn vị thiết kế áo gia đình theo yêu cầu

 


Chất liệu áo đồng phục gia đình


Nếu mua áo phông cho cả nhà bạn phải quan tâm đến sở thích của từng người nhưng chất liệu là điều tiên quyết. Nếu dong phuc ao gia dinh là áo phông thì nên chọn loại vải cotton100% vải thun co giãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, sợi mềm, không bị xù lông để các con của bạn, các bé mặc cảm thấy thoải mái, mát mẻ nhất khi vui chơi nhé.


Chất liệu đồng phục gia đình quyết định rất nhiều đến việc bạn sẽ mặc nó như thế nào. Nếu vải tốt khi mặc sẽ dễ chịu, có xu hướng muốn mặc nhiều hơn. Nếu vải xấu bạn chỉ mặc 1 vài lần rồi bỏ, sẽ rất lãng phí.


Trên đây là vài lưu ý quan trọng khi chọn mua áo đồng phục. “cẩn tắc vô áy náy” nên dù bạn có gấp rút thế nào thì cũng đừng nên bỏ qua những lưu ý này nhé. Nếu bạn còn đang chưa biết nên mua đồng phục áo gia đình ở đâu thì hãy ghé thăm aothun60s.vn để đặt mua áo hoặc đặt in áo online nhé.

 

Xin cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

 

 

Nguồn: Aothun60s.vn

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang