Danh mục sản phẩm

Tin tức

Những xu hướng áo gia đình Noel 2016

Aothun60s cập nhật những xu hướng áo dành gia đình Noel mới nhất năm 2016.

Tại Tp.HCM trên các con phố đầy tập nập đang rạo rức với không khí se lạnh, đó là 1 tín hiệu bắt đầu cho tháng 12 một mùa không khí noel đang lan tỏa khắp mọi con phố. Bạn có thể thấy trên các con đường đã bắt đầu trang trí cho mùa noel 2016 này, vậy gia đình bạn thì sao, đã làm gì cho mua noel này chưa ? Bạn đã có những trang phục cho cả nhà để đi dạo phố đón mùa noel này chưa ? Hãy ghé thăm Aothun60s để cập nhật xu hướng áo giao đình Noel 2016 cho gia đình bạn.

 

Nổi bật với những sắc màu của áo gia đình cho mùa Noel 


nhung xu huong ao gia dinh noel moi nhat 2016


Năm nay, với thiết kế của aothun60s đã cho ra những sản phẩm áo gia đình cho cả nhà với những màu sắc nổi bật trong mùa đông này. Màu sắc chủ đạo của áo gia đình năm nay được chọn là những đỏ và trắng, cam là những màu mà bạn dễ mix đồ với những họa tiết như những cây thông nho nhỏ, những chú tuần lộc, những ông gia noel trao quà cho các bé nhỏ.
Với sự kết hợp màu sắc sinh động này sẽ làm cho cả nhà mùa đông ấm áp hơn, tự tin đi chơi noel với trang phục rực rỡ với các tông màu sắc làm điểm nổi bật cho bạn giữa chốn đám đông. Kiểu dáng được thiết kế cực kỳ phong cách kết hợp với những hình ảnh trên áo lung linh mang không khí noel

 

Những mẫu áo gia đình tay dài ấm áp cho mùa đông Noel 

nhung xu huong ao gia dinh nam 2016 s2


Để thể hiện tình cảm của mọi người trong gia đình thì những chiếc áo tay dài rất thích hợp với xu hướng thời trang trong mùa noel nay, là biểu tượng của sự ấm ấp và hạnh phúc. Chất liệu dành cho kiểu áo gia đình tay dài tốt giúp người mặc cảm giác thoải mái khi đi ra đường vào ngày lạnh. Nó sẽ giúp con em bạn giữ ấm được cơ thể và thoải mái vận động, vui chơi.
Thật thú vị với những mẫu thiết kế trang phục áo gia đình tay dài sẽ giúp bạn chia sẻ những tình cảm trong đêm giáng sinh năm nay, luôn giữ được ngọn lửa hạnh phúc cho cả nhà quây quần bên nhau, hâm nóng tình cảm gia đình.

 

 

>> xem thêmvì sao aothun60s là điểm đến của nhiều gia đình

 


Trẻ trung, dễ thương hơn với những họa tiết cho trang phục Noel 

nhung xu huong ao gia dinh nam 2016 s3


Để cho một mùa noel đầy ý nghĩa, thì aothun60s đã kết hợp với những biểu tượng đón chào mùa giáng sinh sắp tới. Những họa tiết rất lạ độc đáo, vui nhộn, ngộ nghĩnh trên đồng phục làm gia đình bạn luôn trẻ trung hơn khi mặc. Đặc biệt là dành cho thiên thần nhỏ bé của nhà được thích thú kết hợp màu sắc đa dạng, đảm bảo gia đình bạn luôn tràn đầy tiếng cười, sức sống tràn đầy.
Hãy đón chào mùa giáng sinh 2016 sắp tới cùng Aothun60s với những bộ áo gia đình mới nhất bạn nhé !

 


LIÊN HỆ CỬA HÀNG ÁO THUN 60S ĐỂ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Hotline: 0963.16.36.76
Địa chỉ: 666 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang