Danh mục sản phẩm

Tin tức

Các cách bảo quản áo thun hiệu quả

Aothun60s xin chia sẻ những cách bảo quản áo thun hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.

Bạn là người yêu thích thời trang, bạn có những trang phục áo thun đẹp phù hợp với bạn. Nhưng để làm sao luôn giữ cho chúng trong trạng thái tốt nhất, đây là 1 câu hỏi mà khá là nhiều người thắc mắc đang cần giải quyết trong tình huống này. Aothun60s xin chia sẽ cho bạn bí quyết làm sao cách bảo quản áo gia đình thun hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.


Phương pháp giặt áo thun đúng cách :

 

nhung cach bao quan ao thun hieu qua s1


Đối với các quần áo thun có nhiều màu sắc khác nhau thì việc giặt cần chú ý rất dễ bị bay màu hay dính màu sang áo khác, đặc biệt là lần giặt đầu tiên. Bạn nên biết giặt áo không nên giặt ở nước nóng sẽ làm cho áo dễ bị giãn và làm hư hỏng áo không còn sử dụng được.
Không nên dùng các loại bột giặt tẩy mạnh hay các thuốc tẩy đặc biệt là đối với các áo thun màu rất là làm áo sẽ làm ảnh hưởng màu sắc tự nhiên của áo. Đối với việc giặt áo thì nên giặt bằng tay sẽ giúp áo luôn giữ được như áo mới mua


Cách bảo quản áo thun :

 

nhung cach bao quan ao thun hieu qua s2


Đối với tính năng hút ẩm, hút nước của áo thun thì rất dễ làm ẩm mốc, vết ố trên áo. Khi mà bạn đặt áo ở những nơi ẩm ướt đó là điều không tốt nhất với tính năng hút ẩm của áo thun.
Bạn là tuýp người năng động, hay thường chơi thể thao, cơ thể rất dễ ra mồ hôi, thì với tính năng hút ẩm bạn để lâu sẽ làm quẩn áo ẩm mốc, mùi hôi, tốt nhất cho bạn là nên giặt ngay liền sẽ là điều tốt nhất.


Kỹ năng phơi áo :

 

nhung cach bao quan ao thun hieu qua s3


Điều tốt nhất cho bạn lúc khi phơi nên cần lột mặt trái áo để phơi và nên phơi chỗ thoáng mát, bởi vì ánh sáng mặt trời là nguyên nhân dẫn tới tình trạng áo bị phai màu, không còn giữ được màu nguyên như lúc ban đầu.
Sau khi giặt nên phơi áo ngang , đặc tính của áo thun là co giãn nếu bạn treo trên móc thì rất dễ làm áo chảy xệ theo chiều dọc và giãn ra làm mất đi hình dạng của áo như lúc đầu.

 

>> Nên xem: những xu hướng áo gia đình noel 2016


Ủi áo :

 

nhung cach bao quan ao thun hieu qua s4


Đối với áo thun có chất liệu 100% là cotton thì cần rất chú ý cho việc này, sau khi giặt phơi xong áo dễ bị nhăn vì vậy bạn cần úi áo cho phẳng, bạn cần biết không nên ủi lên các bề mặt hình và nên sử dụng ở nhiệt độ thấp, tốt nhất cho việc ủi là nên lột mặt trái áo để ủi.
Đây là những cách mà Aothun60s chia sẽ cho bạn để có được trang phục đẹp, luôn giúp bạn giữ được trong trạng thái tốt nhất khi đi ra ngoài. Đây cũng là bài bổ ích, chia sẽ dành cho các bà mẹ nội trợ trở nên đảm đang hơn vừa bảo quản tốt những chiếc áo gia đình một cách hiệu quả nhất.

Hãy cùng khám phá thêm những điều thú vị với Aothun60s bạn nhé 


LIÊN HỆ CỬA HÀNG ÁO THUN 60S ĐỂ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Hotline: 0963.16.36.76
Địa chỉ: 666 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang