Danh mục sản phẩm

Tin tức

Đồng phục gia đình kết nối đồng bộ yêu thương

Đồng phục gia đình kết nối đồng bộ yêu thương cho bạn sự liên kết bền chắc với mỗi thành viên với nhau

Một trong những yếu tố đánh giá một gia đình có hạnh phúc hay không là sự gắn kết giữa các thành viên với nhau. Và một trong những cách thể hiện sự gắt kết thân thiết giữa các thành viên là áo đồng phục gia đình. Đứng từ góc độ những người độc thân mà nói thì mỗi lần bắt gặp gia đình mặc đồng phục đi qua, họ không khỏi ngưỡng mộ. Vậy những thành viên của gia đình hạnh phúc ơi. Hãy cùng điểm qua những kiểu dáng đồng phục gia đình để sắm cho gia đình mình đi nào.

 

Kiểu đồng phục gia đình năng động

 

Kiểu đồng phục gia đình mang phong cách năng động thường không kén người mặc, hơn hết, nó lại phù hợp với những gia đình trẻ với họa tiết và màu sắc nổi bật bắt mắt và vui nhộn. Kiểu kẻ sọc dọc hay sọc ngang là những kiểu khá phổ biến. Kiểu họa tiết và màu sắc như vậy thường tạo cảm giác năng động tươi tắn cho người mặc. Những ngày đẹp trời rất thích hợp để gia đình bạn diện áo đồng phục gia đình đi dạo ở công viên hay đến khu vui chơi giải trí. Đảm bảo tình cảm gia đình bạn sẽ được củng cố chỉ sau một buổi đi chơi.

 

dong phuc gia dinh ket noi dong bo yeu thuong

 

Đồng phục gia đình phong cách thể thao

 

Những đồng phục áo gia đình kiểu thể thao được thiết kế đơn giản một cách tinh tế để tạo sự thoải mái trong quá trình hoạt động mang lại cảm giác trẻ trung khỏe khoắn cho mỗi người trong gia đình. Quần áo gia đình thường được may bởi vải thun có độ co đàn hồi, co giãn và chịu lực tốt, đường may chắc chắn khó bị rách hoặc sứt chỉ cũng khá phù hợp với những thành viên nhỏ hiếu động. Thiết kế áo cổ trụ sang trọng hứa hẹn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Dù là trang phục kiểu thể thao nhưng nó cũng có thể được diện khi đi dạo phố, cắm trại.

 

dong phuc gia dinh ket noi dong bo yeu thuong s1

 

Đồng phục áo gia đình kiểu váy áo cho bé gái

 

Gia đình bạn có cả các bé gái thì sẽ có thêm sự lựa chọn về kiểu dáng cho bé gái, đó là những bộ đồng phục gia đình có cả thiết kế cho nam và cho nữ, tức là cả con trai, con gái hay cháu trai cháu gái nhỏ của bạn cũng đều có cơ hội diện áo sành điệu và váy nữ tính. Ngoài chất liệu vải thun thường dùng thì còn có nhiều thiết kế sử dụng vải voan sang trọng phù hợp đi tiệc tùng hay đến những không gian sang trọng. Ắt hẳn đi đến đâu, người khác đều sẽ ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc của gia đình bạn.

Một điều cần lưu ý là nếu đồng phục gia đình bạn là áo thì bạn cũng nên phối nó phù hợp với các kiểu quần phù hợp. Vì hầu hết áo gia đình may sắn là áo thun nên phối với quần jean hay quần kaki cùng giày thể thao, giày ba ta hay giày lười là thích hợp nhất.

Cám ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết. Để chọn được những mẫu đồng phục gia đình ưng ý, bạn có thể truy cập aothun60s.vn của chúng tôi hay đến trực tiếp địa chỉ 666 Lạc Long Quân, phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam để trải nghiệm. 

Xem thêm: những mẫu áo gia đình ấn tượng khi dạo phố

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang