Danh mục sản phẩm

Tin tức

Cách mix áo thun gia đình cho phái nữ

Áo thun gia đình là item khó mà lỗi mốt trong số những trang phục thường ngày. Mặc kệ thời thế xoay vần, áo thun vẫn trường tồn với lịch sử thời trang. Nếu có thay đổi thì đó cũng chỉ là hình dáng kích cỡ, ngắn, dài, rộng, ôm. Cùng aothun60s.vn mix áo thun gia đình cho phái nữ thêm sành điệu nhé.


Áo thun gia đình và quần jean


Bên cạnh áo thun, quần jean cũng là trang phục không hề lỗi mốt. Áo thun kết hợp với quần jean không bao giờ là kém xinh. Bộ đôi kinh điển này cho bạn phong cách tự tin năng động, thể thao và cá tính. Đặc biệt nó phù hợp với người phải hoạt động cả ngày.


Về quần jean thì có nhiều kiểu, bạn có thể chọn quần jean trơn, quần rách gối, quần boyfriend jean và túi note. Áo thun gia đình kiểu sọc kết hợp cùng jean wax và sneaker trắng tạo sự trẻ trung năng động.

 

cach mix ao thun gia dinh cho phai nu


Áo thun gia đình và short


Áo thun gia đình ngoài kết hợp với quần jean các loại thì cũng dễ dàng kết hợp với quần short. Cách kết hợp này giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, khoe khéo đôi chân, cá tính và đặc biệt phù hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa ở việt nam. Diện quần short cùng áo thun gia đình giúp bạn dễ dàng trong các hoạt động ngoài trời, đi chơi, đi du lịch.


Ngay cả khi mặc quần short, bạn cũng có thể kết hợp khoác nhẹ một chiếc áo khoác bên ngoài áo thun có họa tiết đơn giản hoặc không có họa tiết mặt trước. Cách kết hợp này không những giúp giữ ấm cơ thể trong mua gió lạnh ùa về trên phố. Ngoài ra, kết hợp cùng short vải sẽ làm tổng thể bộ đồ trở nên trang nhã và thanh lịch hơn, các bạn gái cũng sẽ nữ tính hơn với cách mix đồ này.


Áo thun gia đình và quần culottes


Quần culottes đã trở thành một mặt hàng thời trang và đã được phổ biến với phụ nữ trong thời gian gần đây do sự sang trọng và thoải mái của nó. Từ người phụ nữ văn phòng đến bạn gái trẻ đều thích những chiếc quần này.


Thiết kế quần ống rộng mang lại vẻ ngoài sang chảnh cho các cô gái giúp các nàng tuy không sở hữu thân hình hoàn hảo cũng có thể tự tin mọi lúc mọi nơi. Vậy tại sao còn ngần ngại không kết hợp item thời trang này với một chiếc áo thun gia đình, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà bộ trang phục mang lại.

 

cach mix ao thun gia dinh cho phai nu 2


Áo thun gia đình và chân váy


Chân váy xoè, chân váy midi: thích sự nữ tính thường tìm chân váy xoè, bồng bềnh hay chân váy midi. Nếu bạn đã quen thuộc mix váy xòe, váy ngắn với áo thun, hãy thử làm mới lại phong cách của bạn bằng áo thun gia đình cơ bản nhé.


Chân váy ngắn: nếu chân váy bút chì, chân váy ôm mang lại sự thanh nhã, chân váy ngắn, chân váy đuôi cá kết hợp với áo thun gia đình sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động để mặc. Kết hợp với đôi dép đơn giản sẽ tốt hơn là kết hợp với giày cao gót bạn nhé.


Chân váy ôm: mọi người đều nghĩ rằng chỉ những cái áo sơ mi mới có thể phối hợp cùng chân váy ôm. Tạm quên chiếc áo văn phòng nghiêm túc và nghĩ ngay đến áo thun gia đình năng động trẻ trung. Với sự sắp xếp này, bạn có thể mặc áo thun cổ tròn để đi chơi mà không bị lo xuề xòa, luộm thuộm đâu nhé!


Và đó là những cách phối áo thun gia đình dành cho phái nữ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Một mùa lễ cuối năm nữa lại sắp đến, hãy sắm sửa những bộ đồng phục cho gia đình bạn đón lễ nhé.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang