Danh mục sản phẩm

Tin tức

Áo thun gia đình du xuân dịp tết nguyên đán 2018

Tết mậu tuấn 2018 đã đến gần cả gia đình đã chọn trang phục đi du xuân chưa? Đây là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau và để mọi người cùng biết. Diện áo thun gia đình là một cách đơn giản để thể hiện tình yêu thương thiêng liêng này. Hãy cùng chúng tôi chọn những mẫu đồng phục gia đình cho dịp tết này thêm trọn vẹn.


Mẫu áo gia đình có cổ


Là một trong những kiểu chiếc áo phông nổi tiếng phổ biến với nhiều người, chiếc thun có cổ điển là một trong nhiều chiếc áo được chọn trong tết nguyên đán năm nay. Với đồng phục này, bạn và các thành viên còn lại có thể linh động cho các hoạt động khác nhau cho gia đình của bạn một diện mạo mới. Và điều đặc biệt nhất là biểu hiện cảm xúc của gia đình bạn. Vì vậy, chọn những mẫu áo thun có cổ cho gia đình bạn cho kịp tết này nhé!


Mẫu áo thun gia đình cổ tròn


Các mẫu áo thun gia đình là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều trong các dịp đặc biệt. Chúng rất khác nhau và được đánh giá cao bởi nhiều nhà thiết kế. Và từ đó, gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho tết nguyên đán sắp tới. Với chiếc áo đồng phục gia đình, nhiều người nghĩ có thể không thể hiện tất cả tình cảm gia đình một cách thực sự nhưng ít nhất nó là một biểu hiện của gia đình và tình cảm thiêng liêng.


Các áo phông được chia thành hai nhóm, chủ yếu là áo phông cổ tròn và áo có cổ. Với áo vổ tròn, các gia đình trẻ rất yêu thích và được lựa chọn cho các hoạt động và của giới trẻ. Áo thun này cũng khá khác nhau về vật liệu, thiết kế và chi phí khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và lựa chọn của gia đình.


Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình của bạn để chọn lựa số lượng áo cho phù hợp. Ví dụ, một gia đình ba hoặc bốn người hoặc số lượng nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào. Sở thích của bạn cho một chiếc áo phông là gì? Muốn mặc áo thun hoặc kết hợp với váy của phụ nữ. Nói chung, các gia đình sẽ có vô số lựa chọn khác nhau cho đồng phục áo gia đình.


Mua áo đồng phục gia đình giá rẻ ở đâu


Tết càng ngày càng đến gần, càng có nhiều việc phải lo toan, ngay giờ phút này đây người người nhà nhà cũng đang tấp nập gấp rút sắm sửa quần áo tết. Các chợ và shop tương đối đông đúc. Để không phải chen chúc giữa tiết trời mưa năng thất thương hiện giờ, aothun60s cung cấp dịch vụ đặt mua áo, thiết kế áo online để tạo thuận tiện mua hàng cho quý khách.


Khi ghé thăm trang web http://aothun60s.vn/ bạn sẽ có cơ hội đặt áo, thiết kế áo miễn phí đảm bảo tiêu chí đẹp và duy nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều mẫu áo mới ra để phục vụ dịp mua sắm này cho quý khách rất nhiều lựa chọn.


Đặc biệt để chào mừng xuân Mậu Tuất 2018, aothun60s có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 và giảm giá từ 10% đến 30% khi mua các mặt hàng dịp này. Nào, còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé thăm trang web của chúng tôi. Xin kính chúc quý khách tân xuân hạnh phúc.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang