Danh mục sản phẩm

Tin tức

Ý nghĩa cho cả nhà với đồng phục áo gia đình

Những ý nghĩa cho cả nhà khi khoác lên bộ áo đồng phục gia đình trong các dịp lễ tết tăng thêm tình yêu thương.

 

Vào những dịp quan trọng bạn muốn cho cả nhà khoác lên những chiếc áo thanh lịch đồng sắc như lễ tết, du lịch.... với những trang phục hết sức ý nghĩa giúp cả nhà thể hiển tình đoàn kết, yêu thương sum vầy. Nhưng mà việc chọn lựa thì thật là quá khó với nhiều thứ như màu sắc, thiết kế, mà còn một thông điệp mang nét riêng cho cả gia đình, câu trả lời dành cho bạn với những lời gợi ý của Aothun60s bí quyết để có đồng phục áo gia đình hoàn hảo.

 

y nghia cho ca nha voi dong phuc ao gia dinh 1


Yếu tố màu sắc cho áo đồng phục gia đình


Vấn đề màu sắc cho việc chọn quần áo gia đình rất khó, bởi vì mỗi người có một sở thích, cá tính khác nhau nên yêu cầu việc chọn lựa cũng không phải đơn giản cho việc phối đồ. Đa phần thì màu trắng sẽ là màu cơ bản cho trang phục được rất nhiều người thích, dễ dàng phối đồ cho cả nhà hòa hợp nhiều hơn.


Đối với những ông bố thì màu xanh dương và xanh đậm thì sẽ giúp các ông bố chững chạc, một ông bố hoàn hảo làm điểm tựa cho cả nhà. Còn những bà mẹ thì những màu sắc đơn giản, nhẹ như hồng, trắng sẽ làm nổi lên cá tính hiền diệu, gưỡng mẫu của một bà mẹ đảm đang. Đối với con của bạn thì viêc chọn lựa cho chúng những màu sắc năng động, tươi tắn
Bạn có những chuyến du lịch, dã ngoại thì việc màu sắc gần gũi với thiên nhiên sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời khi bạn nghĩ đến. Đối với những dịp quan trọng, lễ hội thì màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn làm tâm điểm của đám đông bạn nhé !.


Thông điệp cho đồng phục gia đình thêm ý nghĩa


Ngày nay, với những chiếc áo đồng phục gia đình bạn có thể thiết kế lên áo với những câu slogun đầy ý nghĩa, thể hiện cảm xúc và tinh thần của cả một đại gia đình trong những lúc đoàn viên sum vầy bên nhau. Bạn có thể chọn những câu slogun ý nghĩa theo nét riêng của mình hoặc kết hợp những hoa văn, những hình hoạt họa để thêm sinh động trên chi tiết của trang phục.
Đây là một cách mà làm cho gia đình bạn thể hiện những nét đặc sắc của một gia đình yêu thương và cũng là một kỷ niệm với những bức ảnh hạnh phúc lưa giữ lại khoảnh khắc không quên.

 

 

y nghia cho ca nha voi dong phuc ao gia dinh 2


Aothun60s chuyên thiết kế trang phục đồng phục áo gia đình


Sau khi bạn đã hoàn thiện với những ý tưởng cho cả nhà thì việc chọn một đơn vị thiết kế chất lượng sẽ là tiêu điểm để cho chiếc áo trở nên hoàn thiện. Đối với Aothun60s, một lựa chọn hoàn hảo khi đến với chúng tôi trong việc cung cấp thiết kế các loại áo gia đình giúp bạn ưng ý hơn với những mẩu thiết kế đẹp, mặc vào sẽ cảm giác thoải mái , đầy sức sống.


Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất thiết kế áo đồng phục gia đình, trước khi tiến hành sản xuất aothun60s sẽ thông báo giá cho bạn biết và kiểm định mới tiến hành.Giá cả tại Aothun60s luôn làm bạn tin tưởng lựa chọn sản xuất với chất liệu vải cao cấp khi sử dụng tốt nhất.


Hãy ghé thăm Aothun60s để xem những mẫu áo gia đình mới nhất bạn nhé !

 

 

 

Xem thêmBán áo đồng phục gia đình tết 2017

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang