Danh mục sản phẩm

Tin tức

Vì sao kiến thích ăn decal trên áo thun

Tại sao decal in nhiệt lại là sự lựa chọn yêu thích của người sành điệu, của những mẫu áo thun gia đình và cũng là... thức ăn yêu thích của kiến

Áo thun là trang phục yêu thích không những của giới trẻ và của cả các lứa tuổi khác. Nay, decal nhiệt cũng được ứng dụng cho việc in các họa tiết trên áo đồng phục gia đình. Tuy nhiên, có một vấn đề là kiến thường ăn sạch những họa tiết này. Nguyên nhân do đâu?

Decal truyền nhiệt là gì?

Decal truyền nhiệt là vật liệu tạo thành từ cao su non, kết hợp cùng 1 vài chất keo, phụ gia được làm cứng thành nhựa hoặc giấy phủ lớp phủ chống dính. Có 2 loại decal nhiệt:

Decal màu đơn sắc nhiệt để cắt các chữ cái, họa tiết, số, hoa văn, tên, để dán lên áo. Ứng dụng của loại decal truyền nhiệt này là in số lượng áo sơ mi, cầu thủ bóng đá hoặc in tên, chữ cái, hoa văn, áo phông, đồng phục, giày, mũ, ... Màu duy nhất: trắng, đỏ, vàng, đen, xanh lá cây, vàng, bạc, phản chiếu, sáng, kim loại

Vì sao kiến thích ăn decal trên áo thun

Decal chuyển nhiệt in phun có sẵn để in logo, hình ảnh hoặc nội dung nhiều màu trên áo sơ mi. Decal nhiệt này chỉ có màu trắng. Nó có 2 định dạng:

Nhãn truyền nhiệt dạng tấm a3 hoặc a4: điển hình loại này là nhãn dán truyền nhiệt có nhãn 3g jet opaque hoặc 3g jet pro ss của neena (malaysia). Đây là loại decal truyền nhiệt có sẵn trong các máy in nhỏ với mực pigment uv. Ưu điểm tốt, nhưng giá của loại tấm decal nhiệt cao hơn loại cuộn nhiệt.

Cuộn in chuyển nhiệt: kích thước thông thường là 0,61 m x 30m. Kích cỡ khác là 0,51m x 30m hoặc 0,5m x 20m. Loại decal truyền nhiệt này phải được in bằng mực dung môi sinh thái với máy in khổ lớn. Không thể cắt để in bằng mực in uv hoặc máy in mực uv.

Tại sao kiến ​​ăn áo in decal nhiệt?

Như chúng ta đã biết, cấu trúc truyền nhiệt của decal, bên cạnh thành phần chính là cao su non, nó cũng được trộn một số phụ gia đặc biệt để tăng độ bền màu, độ bám dính, ... Trong những năm gần đây, tiêu chuẩn chung cho vật liệu in đã được nâng lên, do đó, các thành phần của truyền nhiệt decal phải thêm phụ gia có các thành phần hữu cơ, tự nhiên. Đây chính xác là những gì kiến ​​thích ăn.

Khi nhiệt độ decal sống, không ép, kiến ​​không ăn loại decal này. Nhưng sau khi nóng trên áo, in decal sẽ được ăn bởi động vật gặm nhấm, ăn chậm. Lý do, khi ép nhiệt độ cao, phần decal nhiệt có phụ gia hữu cơ chín. Có lẽ, nó tạo ra mùi hoặc hương vị của kiến.

Vì sao kiến thích ăn decal trên áo thun

Để ngăn chặn kiến ​​ăn, gặm trên áo, cách duy nhất để khô, cởi quần áo ở những nơi không có kiến. Hoặc bạn tìm cách để đuổi theo, giết kiến ​​không cho chúng đến nơi để quần áo của của chúng ta.

Tới đâu để in áo thun gia đình đồng phục nhóm

Dùng decal in họa tiết chữ nghĩa trên áo cũng là phương pháp vừa nhanh vừa đẹp đảm bảo thời trang cho trang phục. Nói đến đây, chúng tôi xin được giới thiệu aothun60s.vn là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực này. Nếu như quý vị đang cần một giải pháp cho áo đồng phục gia đình, hãy đến ngay với chúng đơn vị này để được thỏa mãn yêu cầu, thể hiện phong cách, nhận ưu đãi và thậm chí còn thảo sức tự thiết kế cho trang phục độc đáo.

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang