Danh mục sản phẩm

Tin tức

Tiêu chí đánh giá đơn vị in áo đồng phục gia đình chất lượng

Các mẫu đồng phục áo gia đình luôn có màu sắc vừa thời trang năng động vừa tạo sự thoải mái và gần gũi giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Mặt khác, lại tạo sự ngưỡng mộ của người ngoài khi nhìn vào.

Các mẫu đồng phục áo gia đình luôn có màu sắc vừa thời trang năng động vừa tạo sự thoải mái và gần gũi giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Mặt khác, lại tạo sự ngưỡng mộ của người ngoài khi nhìn vào.

 

Nhưng làm thế nào nhằm chọn được đơn vị buôn bán chất lượng? Sau đây là các tiêu chí đánh giá.


Phong cách và kích thước của áo sơ mi


Áo phông chất lượng tốt là khi bạn phải phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn và để đảm bảo sự thoải mái và thoải mái của người mặc. Vì vậy, trước lúc may cần để có được các phép đo chính xác của mỗi người, bảo đảm kích thước chính xác, mang lại sự lịch sự, sang trọng. Điều cần thiết là phải có độ đàn hồi tốt, chuyển động dễ dàng, chuyển động tốt hơn.

 

don vi ao dong phuc gia dinh chat luong


Hình ảnh và logo trên áo sơ mi


Từng bộ đồng phục sẽ thúc đẩy hình ảnh của gia đình, đội nhóm, công ty và công việc kinh doanh, vui chơi giải trí cho khách hàng. Do đó, hình ảnh in, logo thông điệp phải chính xác đến mỗi dấu chấm, dấu phẩy, tránh những sai lệch ảnh hưởng tới bản sắc thương hiệu, đặc trưng, phong cách của khách hàng.

Thêm vào đó, nhà máy may mặc cũng cần một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cao để mang lại các sản phẩm như thế.


Về mũi kim đường chỉ


Đây cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá công ty áo thun một cách thống nhất. Kỹ thuật may điêu luyện sẽ góp phần mang lại quần chất lượng đồng phục áo gia đình cao và đẹp. Các đường nối phải đồng đều, thẳng, chắc chắn và cần được lưu ý ở các vị trí như nách, cổ, vai, cánh tay, ...

Vì chúng dễ bị bong mũi chỉ khi hoạt động thể thao hay cường độ cao. Để tạo ra mặt hàng chất lượng, nhà máy may cần đội ngũ nhân viên có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống máy chuyên dụng phục vụ cho nhà máy.


Về chất liệu vải và màu sắc


Công ty áo đồng phục gia đình phải cam kết với một vài tiêu chí chủ yếu nhất trong đó đa dạng những loại vải trong vật liệu đi kèm với một bộ đồng phục chất lượng và đẹp là khá cần thiết. Để đáp ứng được mong muốn của người mua. Aothun60s có dòng vải sau thời gian dùng không phai màu, không có lông xù, có độ bền cao.

 

don vi ao dong phuc gia dinh chat luong 2

 

Vậy nơi bán đồng phục áo gia đình đạt chất lượng đó?


Là một công ty may mặc chất lượng dịch vụ ổn định, giá cả hợp lý, chất lượng uy tín, giao hàng kịp thời, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ... Aothun60s chúng tôi cam kết sẽ cung cấp áo thun chất lượng cao và giá cả cạnh tranh với giá cạnh tranh nhất. Cam kết chất liệu vải đúng 100% cotton, in hình 3d – kỹ thuật số công nghệ cao với đủ màu sắc, đủ size giúp vừa vặn với mọi tạng người từ 4kg đến 120kg.


Đặc biệt, hè này quý khách sẽ được nhận ưu đãi về giá. Chương trình mua 1 tặng 1 vui đón hè sang tràn ngập quà tặng, giảm ngay 10-30% cho mọi khách hàng.


Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội được tự tay thiết kế áo đồng phục gia đình hoặc được đội ngũ nhân viên của chúng tôi thiết kế ra những mẫu áo dộc nhất vô nhị, thể hiện rõ nhất cá tính gia đình, tập thể của quý vị. Đặc biệt hơn, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang