Danh mục sản phẩm

Tin tức

Sự lên ngôi của thời trang chất liệu thun

Từ khi chất liệu thun được tìm ra và áp dụng vào thời trang thì bây giờ thun là một chất liệu hàng đầu cho ngành thời trang phát triển, tạo nên một làn sóng cho những nhà thiết kế cũng như những tín đồ áo quần. Đây là một sự phát triển vượt bực của các nhà khoa học

   Từ khi chất liệu thun được tìm ra và áp dụng vào thời trang thì bây giờ thun là một chất liệu hàng đầu cho ngành thời trang phát triển, tạo nên một làn sóng cho những nhà thiết kế cũng như những tín đồ áo quần.

 

ao doi

 

   Đây là một sự phát triển vượt bực của các nhà khoa học và bắt đầu một kỹ nguyên thời trang bằng chất liệu thun từ thời đó tới tận hiện tại thì không có chất liệu nào có thể soán được ngôi vương này.

 

ao lop

 

   Với sự phát triển này thun cũng được đưa lại nhiều ý kiến để ngày càng hoàn thiện hơn và đa dạng hơn như thun lạnh, thun cotton, thun co giản 4 chiều,…. Từng chất liệu có thể tạo nên những bộ áo quần thích hợp cho mọi người có những ngành nghề khác nhau cũng như áp dụng trong thể thao và những người hoạt động nhiều. Với tính năng thoáng mát dễ dàng giặt có giãn tốt cũng như thấm hút mồ hôi khiến cho thun ngày càng được tin dùng nhiều hơn và ngày càng phá triển nhiều hơn trong mọi lĩnh vực.

 

ao dung phuc

 

   Ngoài ra với đặc điểm dễ phối đồ với các chất liệu khác bạn có thể tạo nên một phong cách riêng cho bạn hoặc bạn thẩm chí có thể tự thiết kế cho mình một chiếc ao in hình hoa văn, vẽ họa tiết lên một chiếc ao bằng thun một cách dễ dàng rất nhiều tạo nên cá tính riêng cho bạn.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang