Danh mục sản phẩm

Tin tức

Sắm áo đồng phục gia đình để có chuyến đi nghỉ thật vui vẻ

Cùng nhau mua sắm áo đồng phục gia đình để có kỳ nghỉ cuối năm bên nhau vui vẻ hạnh phúc bạn nhé!

Đồng phục gia đình đã trở lại đây, thời tiết nóng này, hãy rời khỏi căn phòng nóng nực bức bối tù túng và cùng với gia đình để đi đến những bãi biển đẹp, khu nghỉ mát là không có gì đúng. Hãy tưởng tượng và lên lịch một kỳ nghỉ, quần áo cho chuyến đi sắp tới để chuẩn bị cho bộ đồng phục gia đình đẹp!

Đề xuất thiết kế áo đồng phục gia đình từ aothun60s

Đồng phục in là điều quá bình thường và không khác nhau, không đa dạng. Tất cả những gì bạn phải làm đơn giản là lướt web và sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nhưng gia đình của bạn có màu sắc riêng của mình và muốn có áo phông phải là duy nhất. Bạn có thể sở hữu một bộ đồng phục ở Aothun60s.vn

Bạn sẽ chỉ cần gửi hình ảnh bạn mong muốn để in lên bề mặt áo, rất nhanh chóng, nhân viên của chúng tôi sẽ dựng nó lên áo và gửi lại khách hàng. Bên cạnh việc yêu cầu trực tiếp, quý vị cũng có thể gửi yêu cầu trên trang web của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể chọn khẩu hiệu, câu nói của cả nhà để thêm vào áo. Aothun60s sẽ giúp bạn chọn văn bản thích hợp cùng với chỉnh sửa ảnh màu để in áo đẹp nhất.

Sắm áo đồng phục gia đình để có chuyến đi nghỉ thật vui vẻ

Thích hợp để chơi trò chơi cho cả gia đình

Trò chơi nhóm là không thể thiếu cho mọi dịp tụ họp, dã ngoại. các bản in trên áo đảm bảo bền bỉ và bám chặt trên lớp vải các loại. dù vải co dãn và nhiều hoạt động, các chất sơn, mực in cũng không bong tróc hay nứt rơi.

Hình dáng thoải mái rộng rãi hoặc vừa vặn, với màu sắc, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn. Aothun60s khuyến cáo rằng không để lớp phủ bẩn trên quần áo đồng phục kéo dài quá lâu, hãy giặt quần áo càng sớm càng tốt để bạn có thể giữ được màu sắc tốt nhất. Trò chơi thể thao, đội nhóm luôn thách thức và đừng để đồng phục ngăn cản gia đình bạn vui vẻ. Với áo thun in, vải co dãn tốt, đường may siêu nhẹ chắc chắn. giờ đây, bạn chỉ cần dành thời gian cho gia đình để cùng nhau vui vẻ là đủ.

Đồng phục gia đình - Thể hiện bản thân qua quần áo bạn mặc

Vậy, để trở nên đặc biệt giữa mọi người và thể hiện tinh thần của gia đình, hãy thiết kế những bản in hoặc yêu cầu chúng tôi thiết kế. các bản vẽ, hình ảnh có thể gửi đến chúng tôi qua chức năng tự thiết kế trực tuyến tại http://aothun60s.vn/tu-thiet-ke.html hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi trên đường dây nóng 0963.16.36.76

Quy trình nhận và quần áo theo yêu cầu

Khách gửi ảnh / nội dung để in, chọn khổ giấy (A5 / A4 / A3)

Chuyển thiết kế đến mẫu

Gửi mẫu khách truy cập

Báo giá

Thực hiện

Sắm áo đồng phục gia đình để có chuyến đi nghỉ thật vui vẻ

Gửi áo đồng phục gia đình cho khách

Không cần nhiều hơn 10 chiếc áo sơ mi như các cửa hàng khác. chỉ một áo, Aothun60s cũng vẫn thực hiện một cách nhiệt tình. Quý vị muốn in số lượng bao nhiêu tùy thích, chỉ cần thời gian thỏa thuận vẫn đảm bảo kịp tiến độ, chúng tôi đều có thể thực hiện cho quý khách.

Áo có màu in bền, không phai màu, giữ mãi kỷ niệm gia đình

Bạn cũng có thể đến 666 Lạc Long Quân, P.9, Tân Bình, TP.HCM để xem áo trực tiếp. Aothun60s cũng có thể gợi ý bạn một số đồng phục gia đình tốt đẹp để bạn tham khảo. Đây là một dịch vụ đặc biệt mà không có cửa hàng nào có thể làm được. hãy giúp chúng tôi giới thiệu dịch vụ in ấn tuyệt vời này cho bạn bè của bạn để họ có thể trải nghiệm dịch vụ in ấn độc đáo của chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang