Danh mục sản phẩm

Tin tức

Những lưu ý lúc giặt giũ quần áo

Chỉ với những lời khuyên ở trên, đồ giặt của bạn sạch sẽ thơm tho hơn rồi!

Giặt quần áo không phù hợp bằng máy giặt không chỉ không loại bỏ các vết bẩn mà còn làm cho quần áo bị nhòe, phai mờ, kéo dãn ra hoặc co rút lại. Hãy theo dõi bài viết sau đây để thu thập các mẹo giặt sau để bảo quản trang phục mùa hè yêu thích của bạn đặc biệt là những bộ áo thun gia đình bạn đã có công chuẩn bị nhé!

Những lưu ý lúc giặt giũ quần áo

Chất khử mùi tự nhiên

Nếu bạn đã không giặt sạch và cần thiết để mặc quần áo cho ngày hôm sau, hãy thử để pha trộn các chất khử mùi theo công thức sau đây. Trộn một phần giấm với hai phần nước, cho vào bình xịt và xịt quần áo, đặc biệt là những chỗ mồ hôi như cổ áo hoặc nách, treo lên để khô, bạn đã sẵn sàng để mặc nó một lần nữa thậm chí vài lần. brg park residence

Sử dụng nước rửa tay khô để loại bỏ mực

Để loại bỏ vết bẩn mực trên quần áo các loại, áo đồng phục gia đình. Sử dụng nước giặt tay khô trên bề mặt bị nhiễm bẩn mực, chờ khoảng 10 phút để vải tẩy và giặt như bình thường trong nước nóng.

Phơi khô dưới ánh nắng mặt trời

Quần áo đồng phục gia đình, vải vóc,… bị nhuộm ố màu vàng dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm nhòe vết bẩn. Nhớ để đồ càng ướt càng tốt. Điều này cũng giúp tẩy vết bẩn trên gối, giường, khăn ăn màu trắng.

Tập kết mọi thứ lại với nhau

Nếu bạn có con, rất khó tránh được những đồ vật nhỏ như vớ, găng tay. Để tránh điều này, bạn có thể sử dụng kim để kẹp các vật dụng lại với nhau, tránh để chúng bị mất trong máy giặt.

Giặt lại

Với áo khoác dày, giặt chúng bằng nước ấm, sau đó thêm chúng vào máy giặt một lần nữa bằng nước sạch để tráng hoàn toàn phần cặn còn sót lại trong vải.

Không giặt nhiều lần

Trừ khi mồ hôi của bạn quá nặng, bạn không cần phải cởi đồ giặt sau lần mặc đầu tiên. Giặt là ngay sau khi thay đổi sẽ làm cho công việc giặt ủi trở nên khó khăn hơn, lãng phí điện, nước, nhanh chóng trả lại tất cả quần áo và quần áo có màu bạc. Bạn có thể chỉ cần treo quần áo sau khi thay chúng cho mồ hôi khô, phơi khô dưới ánh nắng mặt trời để diệt khuẩn và khử mùi.

Những lưu ý lúc giặt giũ quần áo

Giặt và phơi khô mặt trái quần áo đen

Quần áo màu đen sẽ dần phai dần sau vài lần giặt, vì vậy bạn nên mặc đồ đen thay vì phơi khô để tránh phai màu nhanh hơn. Lưu ý khi giặt và sấy, nên lật bên trái của màu đen bao gồm với các mẫu mã áo thun, áo đồng phục gia đình.

Không đặt áo tắm trong máy giặt

Các đồ bơi đã bị ảnh hưởng của clo trong hồ bơi, cũng như các hiệu ứng của ánh sáng mặt trời và muối trên bãi biển, do đó, không giặt đồ bơi của bạn bằng máy và không sử dụng chất tẩy giặt mạnh mẽ. Thay vào đó, hãy giặt áo tắm bằng tay bằng chất tẩy giặt không có chất tẩy và treo khô, và không làm khô bằng máy.

Và đó là những mẹo vặt trong giặt giũ quần áo, đồng phục gia đình mà chúng tôi đã tổng hợp lại cho quý vị. Mong rằng bài viết đã đem đến thông tin bổ ích, cùng chia sẻ nó cho mọi người cùng đọc.

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang