Danh mục sản phẩm

Tin tức

Những lý do nên chọn áo gia đình của aothun60s

Bạn đang cần một dịch vụ in áo, bán áo thun chất lượng, đa dạng về mẫu mã, hình ảnh sáng tạo. Hay đơn thuần chỉ là những chiếc áo phổ thông với hình ảnh tươi vui mới mẻ. Hãy một lần đến với dịch vụ in áo, bán áo của áo thun 60s, bạn sẽ có được những chiếc áo như ý. Sau đây là những lý do nên chọn áo gia đình của aothun60s.

In nhanh, đậm, không bong tróc, rạn nứt


Áo thun 60s áp dụng công nghệ in áo thun mới nhất, đậm, rõ nét và không trôi màu. Đảm bảo những chiếc áo in tại đây có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị cũ, bạc, mất logo, họa tiết.


Đặc biệt là mực in và sơn phun trên áo đảm bảo không gây kích ứng trên da của người mặc chúng. Sức khỏe của gia đình bạn nói riêng và những người sử dụng nói chung sẽ được bảo đảm.

 

>> Cách giữ áo thun bền đẹp sau khi mua 

 

nhung ly do nen chon ao gia dinh


Áo gia đình giá rẻ


Không phải là mức giá thấp nhất nhưng áo thun 60s luôn đưa ra những mức giá hợp lý, đúng với chất lượng sản phẩm. Có chiết khấu cho những người đặt in áo, mua áo với số lượng lớn. Bảo đảm khách hàng sẽ không phải lo lắng hoặc băn khoăn, do dự về giá khi tới với chúng tôi.


Mẫu mã đa dạng, theo xu hướng


Áo thun 60s luôn cập nhất tất cả mẫu in áo, mẫu áo thun mới nhất. Lựa chọn mẫu in rõ nét, độc đáo được nhiều người ứng dụng. Ngoài ra, để khác biệt hóa trong dịch vụ, nơi đây cũng tự thiết kế các mẫu in áo, áo bán riêng cho mình. Các mẫu in áo, áo bán tự thiết kế thường là dựa vào xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như ý kiến khách hàng thân thiết của công ty.


Giao hàng tận nơi, cam kết chất lượng


Áo thun 60s cung cấp dịch vụ đặt in áo, bán áo online và giao hàng tận nơi. Khách hàng có nhu cầu in áo, bán áo, chỉ cần gọi điện đặt hàng, đưa ra yêu cầu, sau đó chọn mẫu in, họa tiết in. Cung cấp logo, chọn mực in và thời gian giao hàng. Hãy thanh toán trước một khoản chi phí quy định và chờ nhận hàng.

 

 

 

nhung ly do nen chon ao gia dinh 2


Sản phẩm sẽ đến với bạn đúng thời gian quy định. Mọi sự chậm chễ, sai sót đều do aothun60s chịu trách nhiệm.


Hơn thế nữa, với mỗi khách hàng đến với dịch vụ in áo, bán áo thun tại áo thun 60s, đều nhận được các cam kết sau:


• Hoàn lại tiền nếu như không làm đúng cam kết.


• Giá đúng như cam kết.


• Giao hàng đúng thời hạn.


• Giao hành tận nơi.


• Mực in áo, bán áo tốt nhất, đậm, rõ nét, không phai màu.


• Chất lượng đúng chuẩn.

 

 

NguồnAothun60s.vn

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang