Danh mục sản phẩm

Tin tức

Dịch vụ thiết kế áo thun gia đình miễn phí tết Mậu Tuất

Bạn đang thấy rằng mỗi tết đến có rất nhiều mẫu bao lì xì độc là và vui nhộn? Khi đọc bài viết này, bạn cũng sẽ có cơ hội tự thiết kế áo thun gia đình hay áo nhóm, áo cho riêng bạn mang phong cách như chính bạn mong muốn mà không sợ đụng hàng. Diện áo đùng phục gia đình như thế, trông gia đình bạn có vẻ cá tính, đặc biệt và nổi bật một cách tích cực.


Lựa chọn mẫu áo thun gia đình dịp tết


Tết là dịp mọi người quây quần đoàn viên bên nhau, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, cùng nhau đón năm mới đến nói lời tạm biệt với năm cũ. Hình ảnh dịp tết mà ai cũng biết đến đó là bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ, những câu đối, những cây mai, cây đào, dĩa trái cây, phong bao lì xì. Và giờ đây, là áo thun gia đình.


Các mẫu áo gia đình dịp tết thường có màu sắc tươi sáng rực rỡ mang âm hưởng của tết. Các hình ảnh cách điệu của bánh chưng, bánh giày, lồng đèn, pháo đỏ, các câu khẩu hiệu,… là những họa tiết tiêu biểu trên mặt áo gia đình năm nay.


Về kiểu dáng đồng phục, chúng ta có thể lựa chọn áo thun form rộng, hay áo body. Dịp tết là dịp đặc biệt hơn, bạn cũn có thể chọn áo cho nam, váy cho nữ, hay bất kì kiểu dáng nào bạn muốn.


Tự thiết kế họa tiết áo thun gia đình


Aothun60s nhận các mẫu áo tự thiết kế của quý khách và sản xuất bất kể số lượng. Quý khách cũng có thể thiết kế áo trên trang web của chúng tôi. Đầu tiên, quý khách chọn mẫu áo sau đó chèn các họa tiết có sẵn của chúng tôi hoặc tải lên các mẫu họa tiết bạn muốn để chèn, cuối cùng hoàn thành chúng tôi sẽ liên lạc lại và sản xuất cho quý vị. Hãy nghiên cứu những câu slogan thú vị theo các sự kiện nóng sốt hiện nay.


Toàn bộ quá trình không mất quá nhiều thời gian, và nhất là áo quý khách nhận được sẽ kịp dịp tết nguyên đán này. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của quý khách, tất cả khâu thiết kế đều miễn phí.


Với giá thành rẻ, chất lượng và uy tín chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy chọn cho mình những mẫu áo thun tết đẹp và ý nghĩa nhất để du xuân 2018 thật trọn vẹn. Cuối cùng, kính chúc quý khách có một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

 

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang