Danh mục sản phẩm

Tin tức

Bộ sưu tập áo gia đình 2017

Aothun60s tổng hợp những bộ sưu tập đồng phục áo gia đình năm 2017 mới nhất cho cả nhà.

 

Điều tuyệt với nhất của gia đình là gì ? Đó là xum vầy tụ họp hạnh phúc quây quần bên nhau. Vậy điều gì sẽ mang lại cho bạn sự gắn kết nhau nhiều hơn? Với những trang phục áo gia đình khi cả nhà cũng nhau đi dạo phố chẳng hạn hay đi picnic hoặc đơn giản hơn là những ngày nghỉ cùng nhau vui chơi sẽ giúp cho bạn hạnh phúc nhiều hơn. Hãy cùng sưu tập với bộ áo gia đình 2017 cho cả nhà bạn nhé !

 

bo suu tap ao gia dinh 2017 1


Áo gia đình cho mùa thu đông


Loại áo gia đình này với chức năng chủ yếu giúp cả nhà giữ ấm cơ thể với những kiểu dáng phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ. Các loại màu sắc của trang phục này được thiết kế khá tươi tắn phối với những họa tiết vui nhộn, trẻ trung hoặc những thông điệp hết sức ý nghĩa. Thông thường trang phục áo gia đình mùa thu đông được thiết kế hết sức đa dạng với nhiều loại kiểu áo phù hợp cho mỗi gia đình khác nhau.


Mỗi thành viên trong nhà sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, gắn kết bên nhau nhiều hơn. Sự yêu thương của mỗi thành viên dành cho nhau, đặc biệt là tình yêu thương của ông bố bà mẹ dành cho thiên thần bé nhỏ. Khoác những đồng phục áo gia đình sẽ là một điều thú vị khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời, ai cũng thấy gia đình bạn là một gia đình hạnh phúc vui vẻ.

 

bo suu tap ao gia dinh 2


Áo gia đình cho mùa hè năng động


Với cuộc sống phải bôn ba, lo lắng nhiều thứ, đôi khi hiếm có được gia đình tụ hội bên nhau. Vào những tháng mùa hè là một kỳ nghỉ dài, đặc biệt là những thiên thân nhỏ của bạn được nghỉ ngơi sau những tháng học tập căng thẳng. Lúc đó là những lúc đưa con em bạn đi chơi, du lịch giải trí. Vậy bạn đã sắm cho gia đình mình những bộ đồng phục chuẩn bị kỳ nghỉ chưa ?


Trang phục áo gia đình cho mùa hè là những quyết định sáng suốt cho bạn kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên cả nhà.Trang phục này thường được thiết kế với những chất liệu mềm mại,thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy thông thường chất liệu được chọn cho thiết kế sản xuất là 100% cotton được lựa chọn chủ yếu.


Cảm giác mặc trên người cho bạn dễ dàng vận động, thoải mái hơn với độ co giãn tốt, đặc biệt cho những đứa con của bạn thường xuyên chạy đùa, nô giỡn nhiều. Hãy chọn lựa cho mình những chiếc áo phù hợp với kỳ nghỉ thật tuyệt với bạn nhé. Đây là giải pháp số 1 cho gia đình hạnh phúc bền lâu nhiều hơn theo giời gian dài.


Qua bài viết này, mong rằng bạn sẽ tìm được các loại áo gia đình phù hợp cho cả nhà !

Các tin khác

aothun60s

Aothun60s

0963.16.36.76 091.6878.357

0

Về đầu trang